Bài tập làm to kích cỡ dương vật bằng tay

Cập nhật: 16/10/2016 7:09 - 1823 Lượt xem

Kích cỡ dương vật là một trong những yếu tố mà đấng mày râu dùng để thể hiện sức mạnh nam giới của mình. Khi “cậu nhỏ” có kích thước hởi nhỏ hoặc không được như mong muốn, phái mạnh luôn cảm thấy tự ti và không hài lòng. Nắm bắt được tâm lí nào các chuyên gia về sức khỏe nam khoa đã đưa ra một số bài tập làm to kích cỡ dương vật bằng tay nhằm giúp nam giới luôn bản lĩnh, tự tin khi “ra trận”.

Bài tập làm to kích cỡ dương vật bằng tay

Để cải thiện cũng như làm to thêm kích cỡ dương vật của mình, nam giới có thể thực hiện các bài tập bằng tay đơn giản, dễ thực hiện như sau:

Bai tập 1: Kéo dài bằng lực tay

bai-tap-lam-to-kich-co-duong-vat-bang-tay-2

Hình ảnh minh họa

Bước 1: Dùng tay giữ chặt dương vật rồi kéo thẳng ra phía trước và giữ khoảng 5 đến 6 giây để chiều dài dương vật được cải thiện.

Bước 2:  Dùng một tay giữ chặt, một tay kéo sang bên phải và giữ cho đến khi cảm thấy có áp lực từ phía bên trái rồi giữ nguyên khoảng 5-6  giây.

Bước 3: Thực hiện như bước 2 nhưng lúc này kéo dương vật sang bên trái và giữ khoảng 5-6 giây.

Bước 4: Dùng tay giữ và kéo dương vật xuống dưới trong vòng 5 – 6 giây.

Bước 5: Dùng tay giữ và kéo dương vật lên trên khoảng 5- 6 giây.

Bước 6: Thực hiện lại các động tác từ bước 1 đến bước 5 một cách liên tiếp, thực hiện các động tác này khoảng 15 lần trong vòng 15 phút.

Khi thực hiện các bài tập này cần khởi động kĩ trước khi tập, dương vật phải đảm bảo bình thường không gặp vấn đề gì trước khi thực hiện các bài tập. Khi thực hiện kéo dương vật phải được giữ chặt bằng tay để kéo cả phần dương vật chứ không phải chỉ kéo phần da ở dương vật. Để đạt được kết quả tốt nhất, nam giới thực hiện bài tập với tinh thần thoải mái nhất, không làm dụng tập quá nhiều làm tổn thương dương vật.

Bài tập 2: Bài tập circular stretch

Bước 1: Dùng tay giữ chặt dương vật sau đó kéo thẳng ra phái trước và giữ khoảng 5-6 giây

Bước 2: Thực hiện nhue bước 1 nhưng lúc này kéo nó lên trên.

Bước 3: Từ từ dùng tay xoay vòng tròn dương vật theo chiểu kim đồng hồ cho đến khi quay lại nơi khởi đầu.

Bước 4: Thực hiện các bài tập từ bước 1 đến bước 3 khoảng 25 lần trong vòng 15 phút.

Bài tập này là một dạng biến thể của bài mọt nhằm tăng kích cỡ của dương vật, sau khi thực hiện nam giới đặt dương vật trở lại bình thường và mát xa để kích thích sự lưu thong ở dương vật.

bai-tap-lam-to-kich-co-duong-vat-bang-tay

Nam giới thực hiện các bài tập để kéo dài dương vật

Bài tập 3: Bài tập sit down stretch

Bước 1: Đứng và xoa bóp dương vật cho đến khi nó dựng lên khoảng 30 – 40%

Bước 2: Dùng tay giữ dương vật và kéo nó về phía sau trong khả năng cho phép. Tránh làm quá mức gây tổ thương cho dương vật.

Bước 3: Sau đó, từ từ ngồi xuống dương vật, dương vật sẽ được kéo dài khi ngồi xuống.

Mục đích của bài tập này nhằm giúp dương vật của bạn tăng thêm về chiều cao và chu vi. Bài tập này có thể tập như một bài tập thư giãn để tránh bị liệt dương. Thực hiện tập luyện khi bạn muốn nhưng không được quá 20 lần. Thời gian tốt nhất để thực hiện bài tập khoảng 5-10 phút.

Bài tập 4: Bài tập Ultimate Jelq

Bước 1: Dùng tay mát xa dương vật cho đến khi dạt cương cứng 60-80 %

Bước 2: Dùng ngón cái và ngón trỏ tay phải tạo “OK” nắm chặt ở gốc dương vật.

Bước 3: Sau đó, từ từ kéo ra dầu dương vật, mất khoảng 2-3 giây đến đầu dương vật, khi đó đầu dương vật sẽ mở rộng do máu tụ lại, cần giữ tư thế nào trong khoảng 10 giây.

Bước 4: Lặp lại các bước 2 và 3 bằng tay trái khoảng 25 lần trong vùng 5 phút.

Khi tập bài tập này có thể dùng thuốc bôi trơn để dễ thực hiện và tuyệt đối không thực hiện khi dương vật đang cương cứng vì có thể làm tổn thương dương vật và tránh rối loạn cương dương.

Nam giới vận dụng các bài tập trên một cách thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng dương vật của mình tạo cảm giác thoải mái, tự tin hơn. Các bài tập này chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị bệnh. Vì vậy, nếu có nhu cầu làm tăng kích thước dương vật bằng các phương pháp khoa học nhanh chóng, nam giới có thể đến các phòng khám nam khoa để được tư vấn và thực hiện. (O-C)