Site icon Nam khoa Bắc Việt

Bật mí cách hỗ trợ điều trị viêm bàng quang mãn tính hiệu quả

Thời gian qua, phòng khám đa khoa Bắc Việt nhận được khá nhiều tin nhắn gửi về  hỏi cách hỗ trợ điều trị viêm bàng quang mãn tính. Bởi nhiều bệnh nhân bị viêm bàng quang ở giai đoạn đầu không phát hiện sớm, nên khiến bệnh chuyển biến sang giai đoạn mãn tính. Để giúp chị em sớm hiểu rõ hơn về cách hỗ trợ điều trị bệnh, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình cách hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhanh chóng.

cach chua viem bang quang nam gioi

Viêm bàng quang mãn tính là gì?

Viêm bàng quang là tình trạng bàng quang người bệnh đang bị viêm nhiễm, nhiễm trùng do nấm men, vi khuẩn hoặc những người có thói quen hay nhịn tiểu, có tiền sử mắc bệnh viêm phụ khoa, mắc bệnh ngoại khoa,… gây ra. Nếu tình trạng bệnh không được phát hiện sớm kịp thời để đi hỗ trợ điều trị bệnh thì bệnh sẽ chuyển biến sang giai đoạn mãn tính.

Theo bác sĩ chuyên khoa, bệnh viêm bàng quang được chia thành 2 loại là viêm bàng quang cấp tính và viêm bàng quang mãn tính. Nhưng bị viêm bàng quang mãn tính là giai đoạn khá nặng. Lúc này, bệnh sẽ kéo theo những dấu hiệu điển hình như:

– Tiểu buốt, tiểu rắt, dòng tiểu chảy ra yếu

– Nước tiểu có màu đục hoặc hơi vàng đậm, thậm chí tiểu ra máu

– Đau vùng bụng dưới và ở bộ phận sinh dục lân cận

– Cơ thể mệt mỏi khó chịu trong người,…

Những biến chứng khôn lường khi viêm bàng quang mãn tính không được hỗ trợ điều trị kịp thời

Tình trạng viêm bàng quang mãn tính nếu không được hỗ trợ chữa trị bệnh kịp thời, thì tình trạng viêm nhiễm, tổn thương sẽ đi sâu vào trong bàng quang sẽ khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn và có thể dẫn đến một số biến chứng khôn lường sau:

Gây ảnh hưởng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày

Các biểu hiện rối loạn đường tiểu do bệnh viêm bàng quang gây ra sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy lo lắng, buồn phiền gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và công việc của người bệnh.

Viêm thận, suy thận

Bệnh viêm bàng quang nếu không khắc phục sớm thì sẽ khiến vi khuẩn đi sâu vào bàng quang và viêm nhiễm ngược lên thận, làm cho thận có nguy cơ bị hoại tử và buộc phải cắt bỏ. Nếu nhẹ có thể gây viêm thận, viêm bể thận,… thường bắt gặp ở những người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ do hệ thống miễn dịch kém.

Gây ra tình trạng thiếu máu

Triệu chứng điển hình của bệnh viêm bàng quang mãn tính bị nặng, thì sẽ gặp phải tình trạng đi tiểu ra máu. Tình trạng này kéo dài sẽ có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu, cơ thể mệt mỏi, da dẻ xanh xao,…nếu không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến nguy cơ thiếu máu trầm trọng ở người bệnh. Thậm chí một số người bệnh có thể bị ngất xỉu do thiếu máu gây ra.

Gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này

Tình trạng viêm nhiễm ở đường tiết niệu không được can thiệp hỗ trợ điều trị bệnh sớm có thể lan sang cơ quan sinh sản lân cận như: ống dẫn tinh,tinh hoàn, mào tinh( ở nam giới) và ở nữ giới có thể mắc phải bệnh về: buồng trứng, ống dẫn trứng, tử cung, cổ tử cung,…và gây khó khăn cho quá trình thụ thai, dẫn tới nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở cả nam và nữ giới

Với những tác hại nguy hiểm trên đây rất khó lường, người bệnh cần phải hỗ trợ điều trị viêm bàng quang mãn tính sớm và đúng cách thì bệnh mới sớm nhanh chóng khỏi kịp thời. Hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình cách hỗ trợ chữa trị bệnh viêm bàng quang mãn tính tốt nhất để hạn chế được những tác hại nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách hỗ trợ chữa trị bệnh viêm bàng quang mãn tính , an toàn

Để ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm gây ra, khi thấy xuất hiện những dấu hiệu lạ nghi ngờ mắc phải bệnh viêm bàng quang mãn tính thì người bệnh cần phải đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Đến đây, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám cụ thể để biết được mức độ bệnh để đưa ra hướng hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

Ở Hà Nội, phòng khám đa khoa Bắc Việt là một trong những cơ sở uy tín đã được sở y tế cấp phép hoạt động hỗ trợ điều trị căn bệnh viêm bàng quang mãn tính gây ra. Dựa vào nhu cầu của người bệnh và mức độ bệnh bác sĩ sẽ đưa ra cách hỗ trợ chữa trị bệnh viêm bàng quang mãn tính hiệu nhất.

Hệ thống hỗ trợ điều trị sóng ngắn siêu dẫn CRS

Hiện nay phòng khám đa khoa Bắc Việt đang hỗ trợ điều trị bệnh viêm bàng quang mãn tính bằng hệ thống hỗ trợ điều trị sóng ngắn siêu dẫn CRS – đây là phương pháp khá hiện đại không gây tổn thương đến cơ thể người bệnh. Đặc biệt, với phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh này có thể khắc phục nhanh chóng các nhược điểm pp truyền thống.

Đặc điểm của phương pháp này là được bác sĩ sử dụng sóng viba cùng sóng vô tuyến có tần số lớn để hỗ trợ điều trị mà không cần hỗ trợ điều trị trực tiếp lên cơ thể. Nguyên lý dẫn nhiệt của phương pháp này sẽ xâm nhập trực tiếp vào vùng gây viêm nhiễm, với khả năng khuếch tán trên diện rộng nhằm tiêu diệt nhanh chóng ổ gây viêm nhiễm.

Cách hỗ trợ điều trị viêm bàng quang mãn tính bằng Hệ thống CRS có ưu điểm như

– Chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh.

– Tiêu diệt mầm mống gây bệnh

– Phương pháp hỗ trợ điều trị miễn dịch để ngăn không cho vi khuẩn gây bệnh tái sinh.

– Thời gian hỗ trợ chữa trị nhanh chóng, không phải nằm viện nhiều nên tiết kiệm được chi phí.

Ngoài ra, sau khi hỗ trợ điều trị pp ngoại khoa xong bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị kết hợp thêm pp đông tây y kết hợp có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu, thông niệu, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng bất thường ở bàng quang. Nhằm thúc đẩy quá trình hồi phục những tổn thương bên trong bàng quang và tăng cường thêm sức khỏe đề kháng để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

HOT: phòng khám Đa khoa Bắc Việt đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn khám, hỗ trợ điều trị bệnh viêm niệu đạo với chi phí thấp, giảm thêm chi phí hỗ trợ điều trị cho người bệnh đặt lịch hẹn khám online. Do đó bạn hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch khám ngay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng qua bài viết trên đây về hỗ trợ điều trị viêm bàng quang mãn tính đã giúp người bệnh sớm lựa chọn cho mình cách hỗ trợ điều trị bệnh an toàn nhất. Nếu còn điều gì lo lắng cần được tư vấn thêm, hãy nhấc máy liên hệ đến Hotline & Zalo: 0385.990.114 để được bác sĩ tư vấn pp hỗ trợ điều trị cụ thể.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈