Site icon Nam khoa Bắc Việt

Bệnh tuyến tiền liệt có khó hỗ trợ chữa trị không?

Bệnh lý tuyến tiền liệt bao gồm: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt, đau tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt mãn tính …

Một loạt câu hỏi đặt ra là liệu các bệnh tuyến tiền liệt có phải là bệnh nan y? Bệnh tuyến tiền liệt có khó hỗ trợ chữa trị không? Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh tuyến tiền liệt? Triệu chứng nhận biết bệnh tuyến tiền liệt ra sao? Bài viết dưới đây của các bác sĩ Phòng khám ngoại khoa Bắc Việt sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này.

Nguyên nhân các bệnh về tuyến tiền liệt?

Bệnh tuyến tuyến tiền liệt có khó hỗ trợ chữa trị không?

Nguyên nhân gây các bệnh tuyến tiền liệt là gì?

– Ngồi nhiều, đứng nhiều, ít vận động dẫn tới tuyến tiền liệt bị xung huyết nên dễ gây ra bệnh tuyến tiền liệt.            

– Đường tiểu không thông: Đường niệu đạo sau có vi khuẩn ký sinh, sức đề kháng của cơ thể bị suy yếu… tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh tuyến tiền liệt phát triển.

– Nhiễm trùng do vi khuẩn: lối sống tình dục không lành mạnh, sau khi nhiễm bệnh viêm niệu đạo do lậu cầu không hỗ trợ chữa trị cùng lúc như vậy chuyển thành mắc bệnh tuyến tiền liệt do vi khuẩn.

– Các yếu tố liên quan gây ra bệnh này rất nhiều như lao động trong mội trường nhiệt độ cao, thủ dâm thường xuyên, thức khuya, thần kinh căng thẳng, rối loạn nội tiết, miễn dịch thấp, vi khuẩn, Neisseria gonorrhoeae, Escherichia coli, nhiễm khuẩn do nấm, cụ thể cần phải kiểm tra lâm sàng.

Biểu hiện bệnh tuyến tiền liệt là gì?

Những biểu hiện cảnh báo bệnh tuyến tiền liệt cần được thăm khám kịp thời: tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu rắt, tiểu phân nhánh, tiểu nhỏ dịch trắng, đau bụng dưới, căng tức tầng sinh môn, mẩn ngứa nang tinh hoàn, đau lưng mệt mỏi, suy giảm chức năng sinh dục.

Bệnh tuyến tiền liệt có khó hỗ trợ chữa trị không?

Bệnh tuyến tuyến tiền liệt có khó hỗ trợ chữa trị không?
Bệnh tuyến tiền liệt có khó hỗ trợ chữa trị không?

Bệnh tuyến tiền liệt là một bệnh phổ biến về đường tiết niệu của nam giới, nhiều người bi quan cho rằng đây là bệnh vô phương cứu hỗ trợ chữa trị và chấp nhận “sống chung với bệnh”.

Đây là một cách nghĩ sai lầm vì hiện nay với trình độ tiên tiến của y học, các phương pháp hiện đại ra đời đã có thể chấm dứt bệnh một cách nhanh chóng và an toàn.

Những nguyên nhân như nam giới không có niềm tin vào hỗ trợ chữa trị bệnh của mình, khó khăn về điều kiện kinh tế tài chính, không có thời gian, bỏ qua tầm quan trọng của việc hỗ trợ chữa trị bệnh, không tuân thủ theo phương án hỗ trợ chữa trị lâm sàng của các bác sĩ chuyên khoa (uống không đúng loại thuốc hoặc uống đúng nhưng không đủ liều lượng, bỏ dở liệu trình hỗ trợ điều trị…)  càng làm cho bệnh phát triển và gây ra các biến chứng nặng nề cho sức khỏe.

Nếu nam giới đang gặp phải những vấn đề trục trặc về sức khỏe liên quan đến bệnh về tuyến tiền liệt hay các vấn đề sức khỏe ngoại khoa khác, hãy nhanh chóng liên hệ đến Phòng khám Nam khoa Bắc Việt.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn kết hợp với các thiết bị y tế, máy móc, kỹ thuật hiện đại (kỹ thuật soi máu tươi, sử dụng máy sóng ngắn, tia laze bán dẫn…) sẽ giúp bạn chấm dứt sự hành hạ của bệnh tật một cách nhanh nhất.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈