Site icon Nam khoa Bắc Việt

BSCK giải đáp: viêm bao quy đầu có tự khỏi không?

dài bao quy đầu có nên cắt không

Viêm bao quy đầu có tự khỏi không đang là những thông tin đang được nhiều nam giới quan tâm tìm hiểu. Bởi bệnh không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục mà còn khiến nam giới luôn lo lắng bất an. Để giúp nam giới sớm có câu trả lời cụ thể về vấn đề này, hãy cùng tham khảo những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa qua bài viết dưới đây.

Viêm bao quy đầu mãn tính

BSCK giải đáp: Viêm bao quy đầu có tự khỏi không?

Nhiều nam giới thắc mắc liệu viêm bao quy đầu có tự khỏi không? Đây là một trong những vấn đề băn khoăn hàng đầu của những nam giới đang mắc căn bệnh này.

Theo các bác sĩ chuyên ngoại khoa phòng khám đa khoa Bắc Việt cho biết, nam giới khi mắc bệnh viêm bao quy đầu không thể tự khỏi được nếu không được can thiệp hỗ trợ điều trị bệnh sớm nếu nam giới chủ quan hay giấu bệnh hoặc tự ý tìm cách hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà sẽ khiến bệnh ngày càng nặng trầm trọng hơn. Nên quá trình hỗ trợ điều trị bệnh sẽ gây khó khăn và tốn kém nhiều chi phí hỗ trợ điều trị.

Các bác sĩ cũng nhấn mạnh rằng, nếu quá trình hỗ trợ điều trị bệnh nếu không đúng phương pháp hỗ trợ điều trị, không hỗ trợ điều trị bệnh sẽ khiến bệnh tái phát lại gây tốn kém nhiều chi phí và thời gian hỗ trợ điều trị bệnh.

Ngoài ra, khi nam giới mắc phải căn bệnh viêm bao quy đầu nếu không hỗ trợ điều trị bệnh sớm, sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể như:

Gây viêm nhiễm ngược dòng: Nam giới khi bị viêm bao quy đầu sẽ khiến các vi khuẩn tấn công ngược lên và gây viêm nhiễm sang các vùng lân cận khác như: ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt,…

Xuất tinh sớm: Viêm bao quy đầu là một trong những tác nhân hàng đầu gây ra căn bệnh xuất tinh sớm.

Liệt dương: Tình trạng viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm kéo dài không can thiệp hỗ trợ điều trị sớm sẽ có thể gây ra căn bệnh liệt dương ở nam giới

Tăng nguy cơ vô sinh: Viêm bao quy đầu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh trùng, tinh dịch và sẽ làm tăng nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn cho nam giới về sau.

Vì thế, để ngăn chặn những nguy hại của viêm bao quy đầu gây ra. Nam giới hãy nhanh chóng đi thăm khám bệnh càng sớm càng tốt để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh do đâu để có hướng hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu nhanh chóng, hiệu quả.

tư vấn online

Cách hỗ trợ chữa trị viêm bao quy đầu hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Để hỗ trợ điều trị tình trạng viêm bao quy đầu nam giới hãy đi thăm khám càng sớm càng tốt  để được hỗ trợ điều trị bệnh được nhanh chóng, hiệu quả cao. Qua quá trình thăm khám bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân gây bệnh cụ thể để được tư vấn cách hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả, an toàn nhất.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Bắc Việt đang đưa vào hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu thành công bằng các phương pháp sau:

Sử dụng thuốc Tây y

Đây là PP chỉ được áp dụng hỗ trợ điều trị cho những nam giới bị viêm bao quy đầu ở mức độ nhẹ, giai đoạn đầu của bệnh. Quá trình hỗ trợ điều trị sẽ được bác sĩ chuyên khoa kê đơn thuốc bằng thuốc uống, thuốc bôi,… để sớm ngăn chặn các tác nhân gây bệnh nhanh chóng.

Đặc biệt, để phát huy tác dụng của thuốc nam giới hãy thực hiện theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để quá trình hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Tuyệt đối, nam giới không được tự ý mua thuốc về hỗ trợ điều trị tại nhà hay tự ý bỏ dở giữa chừng không hỗ trợ điều trị nữa.

Phương pháp ngoại khoa

Đây là phương pháp được áp dụng cho trường hợp viêm bao quy đầu do nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ dài/hẹp bao quy đầu được thực hiện bằng Công nghệ sóng cao tần TCD. Với công nghệ này sẽ tác dụng trực tiếp lên vùng da bao quy đầu dài/ hẹp để thực hiện đốt các liên kết tế bào da từ đó, sẽ giúp bao quy đầu sẽ tuột xuống nhanh chóng

Vật lý trị liệu kết hợp dùng thuốc

Bác sĩ sẽ sử dụng sóng cao tần công nghệ cao để chiếu lên ô viêm nhiễm, giúp nhanh chóng giảm đau, giúp vết thương nhanh lành. Bên cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ kết hợp dùng thuốc cổ truyền sẽ kích thích lưu thông máu về dương vật, tăng cường miễn dịch.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Bắc Việt tọa lạc tại số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội – đây là cơ sở y tế chuyên sâu về khám hỗ trợ chữa trị các bệnh ngoại khoa, trong đó có viêm bao quy đầu đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, do đó nam giới có thể an tâm lựa chọn.

phong kham da khoa bac viet 73 tran duy hung e1670228464700

Nhờ áp dụng hỗ trợ điều trị thành công viêm bao quy đầu bằng các phương pháp hiện đại, Phòng khám đã giúp cho hàng nghìn ca bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh do bệnh gây ra. Đồng thời, còn giúp người bệnh cải thiện khả năng sinh lý, nâng cao khả năng có con, cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt.

Mọi chi phí khám hỗ trợ chữa trị viêm bao quy đầu cũng như các bệnh ngoại khoa khác đều được Phòng khám Bắc Việt tuân thủ theo đúng quy định của cơ quan chức năng. Hơn nữa, được công khai minh bạch, rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành khám hỗ trợ chữa trị.

Đặc biệt, để giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa chi phí hỗ trợ điều trị, Phòng khám đã triển khai hỗ trợ giảm chi phí khám hỗ trợ chữa trị viêm bao quy đầu cho những nam giới đã đăng ký lịch hẹn khám online. Vì vậy, hãy nhanh tay đăng ký để nhận được hỗ trợ hấp dẫn này.

Hi vọng, với những chia sẻ trên đã giúp nam giới giải đáp được thắc mắc về cách hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu , tránh tái phát. Nếu còn có thắc mắc gì, xin vui lòng gọi tới Hotline & Zalo: 0385.990.114 hoặc click vào khung chat để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈