Site icon Nam khoa Bắc Việt

Cảnh báo nam giới hiện tượng bao quy đầu ra máu

Có không ít nam giới gặp phải tình trạng bao quy đầu ra máu. Đây là một hiện tượng bất thường cho thấy nam giới đang gặp phải rắc rối ở bao quy đầu. Nguyên nhân cụ thể cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định thì mới có thể đưa ra kết luận chính xác và phương án khắc phục kịp thời. Sau đây là một số thông tin cảnh báo nam giới hiện tượng bao quy đầu ra máu.

Hiện tượng bao quy đầu ra máu

Nam giới có thể quan sát được hiện tượng này bằng mắt thường, biểu hiện là: xuất hiện máu trên đầu dương vật, máu có thể hòa với nước tiểu nên nhận thấy màu sắc của nước tiểu khác thường, máu có thể dính vào đồ lót…Lượng máu có thể nhiều hoặc ít do từng nguyên nhân gây ra.

Bao quy đầu ra máu do nguyên nhân gì?

Những nguyên nhân gây ra chảy máu ở bao quy đầu chủ yếu là do:

chay-mau-bao-quy-dau
Bao quy đầu ra máu là bị làm sao

Khi bị chảy máu bao quy đầu thì cần làm gì?

Nam giới khi gặp hiện tượng bao quy đầu ra máu thì nên thật bình tĩnh xử lý tình huống. Nếu là đứt dây hãm bao quy đầu nhẹ thì chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian vết thương sẽ tự lành, chú ý kiêng quan hệ tình dục và bia rượu. Còn với trường hợp đứt dây chằng sâu, máu chảy nhiều thì nên đi bác sĩ cấp cứu để cầm máu nhanh và xử lí vết thương hợp lí.

Nam giới bị chảy máu bao quy đầu do những nguyên nhân khác thì cần thực hiện thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín để có kết luận chính xác nguyên nhân và liệu trình hỗ trợ điều trị phù hợp.

Cánh mày râu cần lưu ý, khi phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu bất thường nào của cơ thể thì nên đi khám ngay để phát hiện bệnh sớm, giúp ích cho quá trình hỗ trợ điều trị cũng như hạn chế gây ra biến chứng.

Trên đây là những thông tin giúp nam giới hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng bao quy đầu ra máu. Nếu còn thắc mắc gì các bạn có thể liên hệ nhanh với các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Bắc Việt theo số máy 038.5990.114 hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa Bắc Việt tại số 73 Trần Duy Hưng để được thăm khám kịp thời.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈