Site icon Nam khoa Bắc Việt

Cắt bao quy đầu sau bao lâu có thể quan hệ lại được?

Cắt bao quy đầu sau bao lâu có thể quan hệ lại được? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều nam giới sau khi trải qua tiểu phẫu cắt bao quy đầu do: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu giả…

Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thời gian có thể quan hệ lại sau cắt bao quy đầu cũng như những điều nên tránh sau khi cắt bao quy đầu nhé.

Tiểu phẫu căt bao quy đầu

Đây là một tiểu phẫu đơn giản giúp loại bỏ những rắc rối của nam giới khi bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu giả. Những bất thường ở bao quy đầu khiến nam giới gặp phải những rắc rối như:

Thực hiện cắt bao quy đầu là loại bỏ lớp bao da thừa trên quy đầu, giúp dương vật phát triển bình thường, quy đầu không bị bít kín, giải quyết được các vấn đề thường gặp ở bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu
Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu mới quan hệ lại

Sau khi cắt bao quy đầu nên kiêng gì?

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới nên thực hiện đúng chỉ định hỗ trợ điều trị của bác sĩ, và lưu ý một số điều sau để “cậu nhỏ” chóng lành nhé.

Như vậy theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bắc Việt. Khuyên bạn không nên quan hệ tình dục sau khi thực hiện tiểu phẫu, nên đợi sau 40 ngày mới thực hiện quan hệ. Hoặc đến khi cơ thể hồi phục mới thực hiện quan hệ tình dục để tránh gây tổn thương lên dương vật.

Trên đây là những lời khuyên của bác sĩ tại phòng khám ngoại khoa Bắc Việt cho nam giới sau khi cắt bao quy đầu. nếu còn thắc mắc gì về vấn đề này các bạn có thể liên hệ đến hotline 038.5990.114 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể bạn nhé.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈