Site icon Nam khoa Bắc Việt

Hẹp bao quy đầu ở nam giới là như thế nào

Hẹp bao quy đầu ở nam giới là như thế nào? ở nam giới là tình trạng nam giới khi cương dương thì bao quy đầu không thể kéo tuột xuống để lộ quy đầu ra, phần bao da quy đầu bít kín đầu dương vật khiến dương vật khi cương dương chịu nhiều đau đớn.

Hẹp bao quy đầu gây ra rất nhiều bất tiện cho nam giới, nhất là khi trưởng thành. Nam giới  bị hẹp bao quy đầu có thể gặp phải nhiều phiền phức, đau đớn và có thể bị biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nếu không khắc phục kịp thời.

Thế nào là hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng vùng da bao quy đầu bít kín đầu dương vật khiến dương vật khi cương dương không thể tụt bao quy đầu xuống được.

Hẹp bao quy đầu ở nam giới là như thế nàoHẹp bao quy đầu khiến nam giới chịu nhiều đau đớn mỗi khi cương dương, dễ bị viêm nhiễm bao quy đầu, bị yếu sinh lý…Hẹp bao quy đầu bao gồm:

Hẹp bao quy đầu sinh lý:

Hẹp bao quy đầu bệnh lý:

Hẹp bao quy đầu là như thế nào

Hậu quả của hẹp bao quy đầu là như thế nào

Hẹp bao quy đầu ở nam giới là như thế nào – Hẹp bao quy đầu ở nam giới khiến nam giới gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng trong chuyện chăn gối. Cụ thể như:

Làm thế nào khi bị hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu ở nam giới là như thế nào – Cách giải quyết hẹp bao quy đầu phổ biến và mang lại hiệu quả cao hiện nay là cắt bao quy đầu.

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp cũ, hiện nay tại phòng khám đa khoa Bắc Việt các bác sĩ đã áp dụng rất thành công phương pháp cắt bao quy đầu mới, không gây đau đớn khi phẫu thuật, thời gian hồi phục nhanh chóng, an toàn. Để đặt lịch khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu các bạn có thể gọi đến hotline 038.5990.114 để được tư vấn đặt lịch sớm nhé.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈