Site icon Nam khoa Bắc Việt

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà là một trong số những căn bệnh xã hội phổ biến ngày nay, bệnh có thể xảy ra ở mọi đối tượng. Bệnh dạng u nhú và do virus HPV gây ra. Sùi mào gà xảy ra ở nữ thường xuất hiện các khu vực như âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung, miệng, quanh hậu môn. Sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, phần đầu của niệu đạo trước, miệng sáo, da bìu. Để nhận biết cụ thể hơn, các chuyên gia ngoại khoa Bắc Việt xin cung cấp với bạn đọc những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới rõ nét nhất.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới

Trước hết là hình ảnh virus HPV (Humam papilloma) gây bệnh.

hinh anh benh sui mao ga11

Virus HPV chính là tác nhân gây bệnh sùi mào gà

Sau thời gian ủ bệnh, xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như nhú gai có đường kính 1 – 2mm.

sùi mào gà

Mầm bệnh đang dần nhú lên 1 – 2cm 

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới cũng có thể là những nhú bẹt hình tròn, bề mặt ráp, màu hồng.

hinh anh benh sui mao ga1

Những nhú bẹt dần dần phát triển trên bề mặt cơ thể

Sau một thời gian bệnh phát triển to lên, liên kết với nhau thành một mảng rộng giống mào gà, giữa các nhú có thể có mủ.

hinh anh benh sui mao ga2

Bệnh hình thành những mảng rộng giống hoa mào gà

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới xuất hiện ở hậu môn

hinh anh benh sui mao ga3

Bệnh xuất hiện xung quanh hậu môn 

Sùi mào gà sẽ không ngừng phát triển, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời dẫn tới bệnh lở loét, chảy máu.

hình ảnh bệnh sùi mào gà

Bộ phận sinh dục là nơi biểu hiệu đầu tiên của sùi mào gà

Bình thường, Sùi mào gà sẽ không gây ngứa cho vùng bị nhiễm bệnh. Trường hợp bệnh phát triển sẽ khiến cho người bệnh cảm giác khó chịu, vướng víu.

Các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Bắc Việt địa chỉ 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội vừa cung cấp những hình ảnh bệnh sùi mào gà và đưa ra khuyến cáo mọi người khi thấy xuất hiện các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà cần đến ngay cơ sở y tế hoặc phòng khám uy tín để tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Hiện nay chúng tôi đang áp dụng nhiều phương pháp chất lượng để hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà, về công nghệ hiện đại có kỹ thuật Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI,về phương pháp truyền thống có Kỹ thuật chặn gene GSA. Các phương pháp được kết hợp nhuần nhuyễn sẽ mang lại hiệu quả cao cho công việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Nếu cần được tư vấn các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline & Zalo: 0385.990.114 để được hỗ trợ.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈