Site icon Nam khoa Bắc Việt

Nam giới bị rối loạn cương dương phải làm sao?

Từ xưa đến nay, rối loạn cương dương vẫn trở thành nỗi ám ảnh của các quý ông, nhất là khi tỉ lệ mắc bệnh ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Chính vì vậy, câu hỏi rối loạn cương dương phải làm sao? là câu hỏi của rất nhiều nam giới. Để giải quyết câu hỏi này, hãy cùng bác sĩ chuyên khoa làm rõ qua bài viết dưới đây.

Rối loạn cương dương là gì?

Đây là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, dương vật của nam giới không thể cương cứng được, cương cứng không , thời gian cương cứng ngắn, không đủ để thực hiện quan hệ tình dục. Rối loạn cương dương gây ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản, tâm lý và có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của người bệnh.

Một số triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp như:

– Không có ham muốn tình dục, dương vật không còn khả năng cương cứng

– Dương vật cần nhiều thời gian hơn bình thường để cương cứng

– Thời gian cương cứng của dương vật không đủ lâu để thực hiện quan hệ hoặc trước khi xuất tinh đã xìu

rối loạn cương dương phải làm sao

Nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

Để tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, người bệnh cần tìm ra nguyên nhân gây ra bệnh. Tuy nhiên, rối loạn cương dương do rất nhiều yếu tố tác động đến như:

– Do tuổi tác: đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh. Nam giới tuổi càng cao nguy cơ mắc bệnh càng lớn do suy giảm testosterone tự nhiên. Tuy nhiên, hiện nay bệnh đang có xu hướng trẻ hóa ngày càng tăng.

– Do bệnh lý: nam giới mắc phải một số bệnh như xơ vữa động mạch, suy tim, suy giáp…có thể khiến cho lượng máu bơm xuống dương vật không đủ, khiến dương vật khó cương cứng hoặc thời gian cương cứng không đủ lâu, lâu dần dẫn tới rối loạn cương dương.

– Do tác dụng phụ của thuốc: việc nam giới lạm dụng thuốc hỗ trợ điều trị loét dạ dày, thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu…cũng là tác nhân gây ra bệnh.

– Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: khi lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, lối sống ít vận động khiến cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh dục nhanh chóng gây ra rối loạn cương dương và các bệnh lý khác.

Rối loạn cương dương gây ra nguy hiểm như thế nào?

Rối loạn cương dương là tình trạng thường gặp ở nam giới, nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh lý và sinh sản của nam giới, đe dọa đến hạnh phúc của nhiều gia đình. Những ảnh hưởng mà bệnh lý gây ra cho người bệnh như:

– Ảnh hưởng tới tâm lý: khiến người bệnh có cảm giác mặc cảm về bản thân, dẫn đến tâm lý tự ti, stress, ngại tiếp xúc với bạn tình

– Ảnh hưởng tới khả năng sinh lý: nam giới bị rối loạn cương dương gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục, khiến cuộc sống vợ chồng không được như ý, đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

– Ảnh hưởng tới chức năng sinh sản: dương vật không thể cương lên được hay cương lên nhưng không đủ lâu để thực hiện quan hệ, không thể đưa tinh trùng vào âm đạo để gặp trứng khiến cho quá trình thụ thai không diễn ra, lâu dần gây ra bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Nam giới bị rối loạn cương dương phải làm sao?

Theo các bác sĩ, bệnh rối loạn cương dương cần được phát hiện sớm giúp cho việc hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và tránh được những hệ lụy sau này. Chính vì vậy, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường về rối loạn cương dương người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm nhất có thể.

Hiện nay, tại Hà Nội có khá nhiều cơ sở y tế mọc lên, tuy nhiên người bệnh cần tỉnh táo lựa chọn một cơ sở chuyên khoa uy tín để hỗ trợ điều trị an toàn, hiệu quả. Phòng khám đa khoa Bắc Việt tọa lạc tại số 75 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những cơ sở uy tín nhất tại Hà Nội trong việc hỗ trợ điều trị an toàn, rối loạn cương dương ở nam giới. Bắc Việt được đánh giá cao về chất lượng khám hỗ trợ chữa trị bệnh cũng như về máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người bệnh.

Tại phòng khám Bắc Việt đối với bệnh rối loạn cương dương, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện thăm khám và làm các xét nghiệm liên quan để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh. Đồng thời căn cứ vào nguyên nhân và mức độ của bệnh mà đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị hiệu quả cho từng người.

review phòng khám Bắc Việt

hỗ trợ Điều trị rối loạn cương dương bằng hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS

Đối với bệnh rối loạn cương dương, hiện phòng khám Bắc Việt đang hỗ trợ điều trị rất thành công bằng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS. Đây là công nghệ tiên tiến được phòng khám nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, khắc phục nhược điểm của phương pháp hỗ trợ điều trị truyền thống. Với phương pháp này, phòng khám đã và đang giúp hàng nghìn nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh, khôi phục chức năng sinh lý rõ rệt.

Quy trình hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS

Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra hệ thống động mạch của dương vật, thông qua máy siêu âm màu Doppler kiểm tra sự thay đổi dòng máu. Đồng thời, kiểm tra nguồn cấp máu cho dương vật, đánh giá chính xác mức độ tình trạng rối loạn cương dương.

Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa vận dụng các liệu pháp điện tần số tốc độ cao, đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu của người bệnh giúp làm thông huyết khối, mở rộng các mạch máu bị tắc nghẽn. Từ đó, kích thích phản hồi tuyến yên trên vỏ não, dây thần kinh trung ương giúp cải thiện vi tuần hoàn.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành hỗ trợ điều trị tới thể xốp dương vật, thúc đẩy giãn nở động mạch, thay đổi mô sợi dương vật. Đồng thời làm dày lớp màng bao quanh xốp của dương vật. Tiến hành mát xa bằng dòng nước ấm kết hợp cùng với thuốc, đưa các ion vào mô cơ thể, nhanh chóng cung cấp máu tới cho thể xốp dương vật. Ngoài ra, còn kết hợp sử dụng các hình ảnh quan hệ tình dục giúp tạo ra cảm giác khoái cảm cho người bệnh, khiến dương vật nhanh cương cứng, đạt được mục đích hỗ trợ điều trị hiệu quả toàn diện.

Ưu điểm hệ thống phục hồi chức năng sinh lý

– hỗ trợ Điều trị hiệu quả rối loạn cương dương chỉ trong 1 lần duy nhất

– Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không gây đau, không gây chảy máu cho bệnh nhân

– An toàn tuyệt đối trong quá trình hỗ trợ điều trị

– Không biến chứng, không để lại tác dụng phụ

– Bệnh nhân hồi phục nhanh, không cần phải nằm viện

– không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới

Phòng khám đa khoa Bắc Việt hiện nay đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn khám, hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương với chi phí thấp, giảm thêm chi phí hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online. Do đó bạn hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch khám ngay để được hưởng ưu đãi.

tư vấn online

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý ông giải đáp được câu hỏi bị rối loạn cương dương phải làm sao? Từ đó, có thể nhận biết dấu hiệu và tìm được nơi hỗ trợ chữa trị hiệu quả, uy tín nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì cần tư vấn hoặc muốn thông báo chi phí hỗ trợ điều trị cụ thể, xin liên hệ qua số Hotline & Zalo: 0385.990.114 để được giải đáp miễn phí!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈