Site icon Nam khoa Bắc Việt

Nam giới hiểu thế nào là bệnh rối loạn cương dương?

Nỗi trăn trở của nam giới độ tuổi trung niên chính là các căn bệnh ngoại khoa như rối loạn cương dương, yếu sinh lý…Trong đó rối loạn cương dương là một trong những bệnh gây ra nhiều hậu quả xấu và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới. Vậy nam giới hiểu biết như thế nào về bệnh rối loạn cương dương? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật không đủ cương cứng hoặc khó khăn khi duy trì cương cứng trong giao hợp.

Dấu hiệu của rối loạn cương dương rõ rệt nhất chính là nam giới bị giảm ham muốn tình dục. Tình trạng bệnh cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đối với trường hợp bệnh nhẹ thì nam giới đôi khi vẫn có thể cố gắng để đạt được độ cương dương. Nhưng nếu bệnh nặng hơn thì nam giới thường xuyên không thể cương dương để giao hợp. Một số trường hợp người bệnh bị rối loạn cương dương tức là có thể cương dương thời điểm này nhưng lại không thể đạt được hoặc duy trì cương cứng ở thời điểm khác.

 rối loạn cương dương

Vậy vì sao nam giới lại bị rối loạn cương dương?

Những nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương bao gồm:

Ảnh hưởng của rối loạn cương dương đến sức khỏe nam giới

Bệnh rối loạn cương dương có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của nam giới, khiến nam giới có tâm lý không thoải mái, ngại ngùng.

Rối loạn cương dương là một căn bệnh khó nói của đàn ông và mang đến nhiều phiền toái. Nhưng bệnh này có thể hỗ trợ chữa trị được nếu phát hiện sớm. Do đó nam giới khi phát hiện mắc bệnh rối loạn cương dương hay bất kỳ dấu hiệu nào khác thường thì nên đi khám để tìm rõ nguyên nhân hỗ trợ điều trị và áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Mọi thông tin thắc mắc về bệnh các bạn có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Bắc Việt để được tư vấn cụ thể, hotline tư vấn 038.5990.114.

YouTube video player

Tư vấn miễn phí tại đây 👈