Site icon Nam khoa Bắc Việt

Phương pháp hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả, an toàn

chi phi cat bao quy dau dai

hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu cần được tiến hành càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản và sinh lý của nam giới. Vậy dài bao quy đầu được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả và an toàn? Nam giới hãy theo dõi những tư vấn từ BSCK ngay dưới đây để nắm rõ hơn về bệnh lý này.

chi phi cat bao quy dau dai

Dài bao quy đầu là gì?

Bác sĩ CKI Nguyễn Minh Thư (Nguyên là bác sĩ chuyên khoa ngoại chung tại Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng) cho biết: Dài bao quy đầu là 1 trong những bệnh về bao quy đầu thường gặp ở nam giới, đây là tình trạng bao quy đầu dài hơn bình thường, che kín quy đầu và lỗ niệu đạo của dương vật. 

Nam giới bị dài bao quy đầu sẽ thấy các triệu chứng dưới đây:

– Phần da bên ngoài bao trùm kín gần như toàn bộ phần quy đầu dương vật, không để lộ hết quy đầu, hoặc chỉ để hở 1 phần rất nhỏ.

– Miệng của quy đầu bị da bao thít chặt, khi cố sức lôi ra nó sẽ làm cho phần quy đầu bị lộ ra bên ngoài nhưng không thể tự khôi phục lại vị trí như ban đầu mà cần phải sự tác động, hỗ trợ từ bên ngoài.

– Phần da quy đầu dương vật thường xuyên rơi vào tình trạng sưng tấy đỏ, nổi mụn nhỏ li ti và bị viêm lở loét.

– Đau dương vật, nhất là khi quan hệ, khi xuất tinh thì các cơn đau càng thêm dữ dội.

– Đi tiểu gặp nhiều khó khăn, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, tiểu nhiều lần, đi tiểu không hết,…

Vì sao nam giới cần hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu sớm?

Bao quy đầu bị dài khiến nam giới khó vệ sinh sạch sẽ dương vật, là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, nấm, trùng roi dễ dàng tấn công và gây bệnh viêm nhiễm ngoại khoa. Các bệnh ngoại khoa vô cùng nguy hiểm, nếu không hỗ trợ chữa trị sớm ảnh hưởng lớn khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí còn gây vô sinh, hoại tử và ung thư dương vật.

Chính vì vậy, bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới cần đi hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu sớm, bởi mang lại nhiều lợi ích sau:

Giúp ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm ngoại khoa

hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu giúp nam giới dễ dàng vệ sinh dương vật. Vì thế giúp loại bỏ các chất bẩn bị tích tụ bên trong bao quy đầu, ngăn chặn các vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm ngoại khoa.

Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Theo thống kê, hỗ trợ chữa trị dài quy đầu còn giúp nam giới giảm các nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật rất cao. Bởi ngăn chặn được nguồn gây viêm nhiễm nên giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy hiểm.

Bảo vệ khả năng sinh sản ở nam giới

Dài bao quy đầu kéo dài dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa như viêm bao quy đầu, rồi viêm tinh hoàn, sâu hơn là viêm tuyến tiền liệt. Các bệnh lý này có thể gây ra vô sinh hiếm muộn. Vì thế nếu hỗ trợ điều trị bao quy đầu dài hiệu quả sẽ giúp nam giới bảo vệ được khả năng sinh sản của bản thân tốt hơn.

tư vấn online

Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Vùng da bên ngoài bao trùm toàn bộ quy đầu dương vật nên hệ thống dây thần kinh tập trung tại đây trở nên rất mẫn cảm nên khi quan hệ gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Tuy nhiên, khi hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu, vùng quy đầu được lộ ra ngoài nên tăng khoái cảm, hưng phấn khi quan hệ, giúp kéo dài “cuộc yêu” hơn.

Giúp dương vật phát triển tốt nhất

Không còn bị lớp da bao bên ngoài trùm kín nên dương vật phát triển dễ dàng, không bị gò bó nên tránh bị ngắn, bé, hay cong vẹo dương vật, thẩm mỹ cao.

Phương pháp hỗ trợ chữa trị bao quy đầu dài hiệu quả, an toàn

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện nay phương pháp tốt nhất để hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu đó là tiến hành cắt dài bao quy đầu. Theo đó bác sĩ sẽ trực tiếp loại bỏ đi phần da bao quy đầu dài, thừa, nâng cao tính thẩm mỹ cho dương vật và cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới rõ rệt.

Cắt dài bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD được các chuyên gia đánh giá cao nhất và khuyến khích nam giới nên áp dụng bởi phương pháp này có độ an toàn cao, không cần can thiệp dao kéo, không làm phẫu thuật, không xâm lấn. Đây cũng chính là kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới về tính hiệu quả, an toàn, khắc phục những nhược điểm của các PP cũ truyền thống.

pp cat bao quy dau tcd phong kham nam khoa cau giay

Khi hỗ trợ điều trị, bác sĩ sẽ sử dụng sóng cao tần để tác động trực tiếp lên phần da bao quy đầu bị dài. Từ đó, làm đứt gãy và loại bỏ các liên kết tế bào vùng da bị thừa, giúp cho bao quy đầu có thể tuột xuống một cách dễ dàng, để lộ quy đầu ra ngoài.

Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân được bác sĩ chỉ định dùng thêm Thuốc giúp thải độc cơ thể, tăng lưu thông, tuần hoàn máu đến dương vật và nâng cao sinh lý, cải thiện hệ miễn dịch, giúp tổn thương mau chóng lành lại.

Ưu điểm của Sóng cao TCD hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu là:

– An toàn, không đau đớn, không chảy máu, không xâm lấn và không gây tổn thương đến cơ thể

– Hiệu quả hỗ trợ chữa trị cao, không tái phát trở lại

– Không làm ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận 

– nâng cao tính thẩm mỹ dương vật, không để lại sẹo

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nằm viện.

– Sau hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý được cải thiện rõ rệt, sớm quan hệ trở lại.

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý 

Việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu uy tín, chất lượng là điều mà rất nhiều nam giới đặc biệt quan tâm. Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay, Phòng khám đa khoa Bắc Việt là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong việc thực hiện hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu do Sở Y tế HN cấp phép hoạt động, đảm đảm chính quy và đầy đủ các điều kiện hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu tốt nhất.

phong kham da khoa bac viet 73 tran duy hung e1670228464700

Phòng khám cũng là đơn vị áp dụng độc quyền cắt dài bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD. Toàn bộ quy trình hỗ trợ chữa trị do chính đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, ưu tú với trên 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên chính xác, an toàn, không để xảy ra bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhất.

Cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến nhập ngoại từ những nước phát triển cao như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc luôn được kiểm tra kỹ càng và tất cả được vô trùng tuyệt đối an toàn.

Ngoài ra, các hạng mục khám hỗ trợ chữa trị hẹp bao quy đầu đều rất hợp lý, đã được phòng khám niêm yết giá rõ ràng, công khai với bệnh nhân nên người bệnh rất an tâm không có hiện tượng tăng giá bất thường. Đặc biệt nếu nam giới đăng ký đặt lịch hẹn khám online còn nhận được hỗ trợ giảm thêm chi phí.

Trên đây là các thông tin mà bác sĩ chuyên khoa chia sẻ về cách hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả, an toàn. Nếu thấy dấu hiệu của bệnh, nam giới cần khám ngay tại cơ sở chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ điều trị kịp thời. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, hãy nhấc máy gọi đến số Hotline & Zalo: 0385.990.114 miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈