Site icon Nam khoa Bắc Việt

Phương pháp hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả

Lựa chọn đúng phương pháp hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương không chỉ giúp hỗ trợ chữa trị , an toàn trong quá trình hỗ trợ chữa trị mà còn nhanh hồi phục, tiết kiệm chi phí cho nam giới. Vậy hỗ trợ chữa trị bệnh rối loạn cương dương bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay? Nếu bạn hoặc người thân cũng đang gặp phải bệnh lý này thì hãy tham khảo tư vấn sau để tìm được giải pháp trị bệnh .

rối loạn cương dương có hỗ trợ điều trị được không

Dấu hiệu nhận biết bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

Rối loạn cương dương là bệnh lý rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Khi bị bệnh, nam giới sẽ gặp tình trạng dương vật không thể cương cứng được hoặc thời gian cương cứng ngắn, dương vật cương cứng bất ổn, không kiểm soát được sự cương cứng của dương vật. Bệnh lý này hiện này khá phổ biến và có xu hướng gia tăng ở những nam giới trẻ tuổi.

Việc nắm được các dấu hiệu nhận biết bệnh sẽ giúp cho nam giới phát hiện và tìm ra phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả. Dưới đây là một số dấu hiệu mà nam giới hay gặp phải:

– Dương vật của nam giới không thể hoặc khó có thể cương cứng lên được.

– Khó duy trì được sự cương cứng của dương vật trong quá trình quan hệ.

– Ham muốn tình dục bị suy giảm.

– Nam giới vẫn còn ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng được.

– Dương vật của nam giới cương cứng nhưng không đúng lúc, không đúng thời điểm.

Ngoài ra, còn có thể xuất hiện các biểu hiện khác như xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, không đạt được khoái hoặc không có khả năng đạt cực khoái dù đã kích thích nhiều lần.

Lời khuyên: bệnh rối loạn cương dương nếu như để kéo dài lâu có thể gây ra những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe, ảnh hưởng tới khả năng sinh lý, có thể gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Do đó, khi có những dấu hiệu bất thường của rối loạn cương dương nam giới cần tới cơ sở chuyên khoa y tế để được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh sớm nhất.

Phương pháp hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả,

Hiện nay, Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý nam giới HOS đang là phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tiên tiến nhất. Đây là phương pháp mới có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được các nhược điểm của phương pháp cũ giúp hỗ trợ điều trị bệnh , hiệu quả nhanh chóng.

Hệ thống hỗ trợ điều trị sóng ngắn siêu dẫn CRS

Đặc điểm của Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS:

Hệ thống HOS vận dụng kiểm tra lưu lượng doppler mạch máu, kiểm tra tâm lý và thông qua ống nghe hifi lắng nghe tuần hoàn máu doppler giúp tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh. Tiếp đó, dùng máy hút, máy kích thích điện tần số, máy mát xa khí nén, nước và sử dụng dòng hải lưu kích thích mạnh… tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh giúp phục hồi chức năng sinh lý nhanh chóng.

Trước khi hỗ trợ điều trị, cần phải tiến hành kiểm tra hệ thống động mạch của dương vật và kiểm tra sự thay đổi dòng doppler. Sử dụng đầu dò siêu âm mạch máu để kiểm tra tốc độ dòng chảy máu, chỉ số lưu lượng máu, kiểm tra nguồn cấp máu cho dương vật, từ đó đánh giá chính xác mức độ bệnh.

Vận dụng các liệu pháp điện tần số để đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu, giúp thông huyết khối, thúc đẩy mở rộng các mạch máu bị tắc hẹp. Đồng thời, giúp kích thích phản hồi yên vỏ não, làm gia tăng sản xuất các androgen và giúp kích thích thần kinh trung ương, cải thiện vi tuần hoàn. 

Tiến hành hỗ trợ điều trị tới thể xốp dương vật bằng máy chuyên dụng nhằm thúc đẩy động mạch giãn nở, làm tăng và đẩy nhanh lưu lượng máu. Đồng thời, kích thích tuần hoàn máu và làm thay đổi mô sợi dương vật, giúp làm dày lớp màng bao quanh thể xốp dương vật. Tiến hành mát xa bằng dòng nước thuốc giúp cung cấp máu cho thể xốp dương vật nhanh chóng.

Ngoài ra trong quá trình hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, người bệnh còn được bác sĩ sử dụng những hình ảnh, các ngôn ngữ quan hệ có độ phân giải cao giúp cho dương vật nhanh chóng trở lên cương cứng và đạt được mục đích hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

Ưu điểm của hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS

– hỗ trợ Điều trị bệnh , hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, tránh tái phát lại

– Thời gian hỗ trợ điều trị được rút ngắn, giúp người bệnh phục hồi nhanh hơn phương pháp cũ

– an toàn, không xâm lấn, không gây đau đớn, không làm tổn thương dương vật

– Giúp cải thiện khả năng sinh lý của nam giới rõ rệt

– Không cần phải nằm lại viện

– Chi phí hỗ trợ điều trị thấp, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) là đơn vị y tế chuyên sâu về khám và hỗ trợ điều trị các bệnh ngoại khoa, điển hình là bệnh rối loạn cương dương đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động.

dia chi roi loan cuong duong

Hiện nay Bắc Việt đang là phòng khám duy nhất áp dụng thành công Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS trong hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và đã giúp hỗ trợ điều trị , hiệu quả, tránh tái phát lại cho hàng nghìn bệnh nhân.

Mọi chi phí thăm khám hỗ trợ chữa trị bệnh rối loạn cương dương được phòng khám công khai minh bạch, rõ ràng và được thực hiện theo đúng bảng giá niêm yết mà cơ quan chức y tế có thẩm quyền quy định nên rất hợp lý. Ngoài ra, người bệnh sẽ được thông báo chi phí trước khi thực hiện khám và hỗ trợ điều trị nên sẽ không có tình trạng chặt chém giá cao tại phòng khám.

Ưu đãi: Phòng khám Bắc Việt hiện đang triển khai chương trình tri ân với nhiều ưu đãi như miễn phí sổ khám, thăm khám không cần xếp hàng lấy số hay chờ đợi lâu, giảm thêm chi phí khám hỗ trợ chữa trị bệnh… cho những nam giới đã đặt lịch hẹn khám online

Phòng khám làm việc liên tục không ngày nghỉ, từ 7h30 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, gồm cả chủ nhật và các ngày lễ. Do đó nam giới có thể tranh thủ ngày nghỉ để đi khám đều được.

Hi vọng, thông qua những chia sẻ ở bài viết trên đã giúp nam giới có câu trả lời chính xác về phương pháp hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương nào hiệu quả, ? Nếu còn có thắc mắc gì cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ qua số Hotline & Zalo: 0385.990.114 để được giải đáp miễn phí! 

Tư vấn miễn phí tại đây 👈