Site icon Nam khoa Bắc Việt

Thuốc hỗ trợ điều trị tiểu rắt hiệu quả

Tiểu rắt được hỗ trợ điều trị theo nhiều phương pháp khác nhau, có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc, cũng có thể hỗ trợ điều trị bằng vật lý trị liệu. Vậy, thuốc hỗ trợ điều trị tiểu rắt hiệu quả là loại nào?

Thuốc hỗ trợ điều trị tiểu rắt hiệu quả

hỗ trợ Điều trị tiểu rắt thuốc thường được áp dụng cho những người bệnh nhẹ, mới ở giai đoạn đầu của bệnh. Thường thì, sau khi thăm khám và có kết quả chẩn đoán bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn thuốc hỗ trợ điều trị phù hợp cho từng người. Các loại thuốc hỗ trợ điều trị thường là thuốc kháng sinh có tác dụng giảm đau, chống viêm, làm giảm mức độ của các triệu chứng bệnh. Đồng thời, giúp ngăn ngừa vùng viêm nhiễm lan rộng, khống chế và tiêu diệt vi khuẩn có hại, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Thuốc hỗ trợ điều trị tiểu rắt hiệu quả
Thuốc hỗ trợ điều trị tiểu rắt thường là thuốc kháng sinh có tác dụng chống viêm, giảm đau

Ngoài sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, người bệnh có thể vận dụng một số mẹo vặt dân gian để hỗ trợ điều trị bệnh như:

– Bài thuốc từ củ sắn dây: lấy bột sắn dây hòa với đường uống hàng ngày để giúp thanh lọc cơ thể, giảm triệu chứng tiểu rắt.

– Bài thuốc từ rau mồng tơi: sử dụng rau mồng tơi để chế biến thành các món ăn như nấu canh, luộc,…để giúp nhuận tràng, lợi tiểu, hỗ trợ khắc phục hiện tượng đi tiểu rắt.

– Bài thuốc từ rau bí xanh: lấy một miếng bí xanh, giã lấy nước cốt, hòa với chút muối để uống hoặc ăn bí xanh sống, bí xanh luộc để giảm các triệu chứng bệnh.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị tiểu rắt

– Dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, chỉ sử dụng thuốc theo đơn.

– Không tự ý mua và dùng thêm các loại thuốc khác khi chưa có hướng dẫn tránh gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến hiệu quả hỗ trợ chữa trị bệnh.

– Nếu có dấu hiệu kháng thuốc hoặc dị ứng với thành phần thuốc cần báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa biết để có hướng điều chỉnh loại thuốc hỗ trợ điều trị sao cho phù hợp.

Thuốc hỗ trợ điều trị tiểu rắt hiệu quả
Người bệnh cần sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị tiểu rắt theo chỉ định của bác sĩ

– Trong thời gian dùng thuốc để đạt hiệu quả hỗ trợ chữa trị bệnh như mong muốn nên chú ý những điều cần tránh như hạn chế quan hệ tình dục, kiêng ăn đồ cay nóng và sử dụng các chất kích thích có hại.

– Uống nhiều nước mỗi ngày để giúp thanh lọc cơ thể, bài tiết, thải độc tố ra bên ngoài.

– Nên thiết lập cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, khoa học, có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để xây dụng một chế độ ăn hợp lý.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề thuốc hỗ trợ điều trị tiểu rắt. Để được biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này hay có nhu cầu thăm khám, hỗ trợ điều trị tiểu rắt, nam giới vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt qua số điện thoại 038.5990.114.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈