Site icon Nam khoa Bắc Việt

Tư vấn nam khoa chính xác và uy tín từ bác sĩ chuyên khoa

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Băc Việt

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Băc Việt

Tư vấn nam khoa là dịch vụ này sẽ giúp kết nối bác sĩ với người bệnh với mục đích giúp nam giới giải đáp được các vướng mắc chưa rõ. Dưới sự tư vấn chi tiết từ bác sĩ chuyên môn sẽ giúp nam giới có thể đưa ra cách giải quyết hiệu quả nhất về tình trạng sức khỏe của bản thân. Cụ thể dịch vụ tư vấn nam khoa là như thế nào, nhận tư vấn tại đâu chính xác và đáng tin cậy nhất, hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Giới thiệu về tư vấn nam khoa

Tư vấn nam khoa là gì
Tư vấn nam khoa là gì

Tư vấn nam khoa là hình thức tư vấn về những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản ở nam giới. Thông qua tư vấn online như tư vấn qua điện thoại, nick chat;… hay tư vấn trực tiếp 1-1. Thông qua các hình thức tư vấn này sẽ giúp nam giới nắm bắt được một phần nào về tình trạng sức khỏe của bản thân. Cũng như nhận biết sớm các bệnh lý về sinh dục nam trong giai đoạn mới khởi phát.

Đối tượng được tư vấn là nam giới, chủ yếu là những người đang trong độ tuổi sinh sản. Người trực tiếp tư vấn là các bác sĩ, các chuyên gia y tế có thâm niên công tác, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Sự quan trọng của tư vấn nam khoa trong chăm sóc sức khỏe nam giới

Tỷ lệ nam giới hiện nay mắc bệnh nam khoa đang ngày một tăng. Tuy nhiên, tỷ lệ nghịch với đó là nam giới có kiến thức về bệnh lý lại khá là ít. Điều này đã khiến cho nhiều nam giới gặp khó khăn trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa một cách hiệu quả.

Do đó, thông qua hình thức tư vấn bệnh nam khoa, các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản và sinh lý của nam giới sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp một cách cụ thể và chi tiết nhất. Những kiến thức mà bác sĩ chia sẻ này sẽ giúp nam giới có thể nhận biết bệnh sớm ngay trong giai đoạn đầu, từ đó kịp thời điều trị, nâng cao khả năng thành công và tiết kiệm chi phí.

Đồng thời, một số vấn đề nam khoa phức tạp nếu không được tư vấn nam khoa, giải quyết kịp thời sẽ để lại nhiều hệ quả đáng tiếc. Chính nhờ có tư vấn nam khoa online mà nam giới sẽ có cách xử lý đúng đắn hơn cũng như có thêm kiến thức để ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe có thể tái phát lại.

Các lợi ích khác của việc tư vấn nam khoa

Các lợi ích khác của việc tư vấn nam khoa
Các lợi ích khác của việc tư vấn nam khoa

Những căn bệnh nam khoa luôn tiềm ẩn những nguy cơ đến khả năng sinh lý và sinh sản nam. Do là bộ phận nhạy cảm nên nhiều nam giới e ngại việc đi thăm khám trực tiếp mà lựa chọn tới dịch vụ tư vấn nam khoa online. Bởi những lợi ích sau đây: 

– Các cuộc tư vấn nam khoa trực tuyến do không phải đối diện trực tiếp với bác sĩ nên sẽ tạo  tâm lý thoải mái, tự tin chia sẻ hơn về tình trạng bệnh hơn.

– Chỉ cần truy cập trang Web hoặc gọi điện thoại là nam giới có thể tham khảo được rất nhiều những thông tin liên quan đến những vấn đề đang cần thắc mắc.

– Vì đây là dịch vụ tư vấn miễn phí nên nam giới không cần di chuyển trực tiếp đến phòng khám, có thể tiết kiệm phí di chuyển, ăn uống cũng như phí tư vấn,…

–  tư vấn các biện pháp quan hệ tình dục an toàn, những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh nam khoa để tránh được sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh.

Các vấn đề thường gặp trong tư vấn nam khoa

Một số vấn đề liên quan đến tư vấn nam khoa online miễn phí mà bạn cần biết đó chính là:

– Các dấu hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản và sinh lý nam đang gặp bất thường.

– Phương pháp điều trị bệnh, các phương pháp tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao.

– Giải đáp những biến chứng, nguy hiểm, những ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe và sinh sản ở nam giới.

– Tư vấn chi phí khám và điều trị bệnh rơi vào khoảng bao nhiêu để có sự chuẩn bị tài chính phù hợp.

– Cung cấp địa chỉ khám nam khoa uy tín có bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao.

– Tư vấn về thời gian thăm khám và cách đặt hẹn khám trước mà không mất công phải chờ đợi lâu.

Làm đơm hoa ngập tràn bao vô vàn ý, cùng nắng bốc hơi hôm nay, dường như trước kjhi em tồn tại nắng sớm hây mặt trời chưua từng có lí do ở lại , và dường nhưu trước khi em tồn tài, trước khi em tồn tịa anh itmf em khắp nơi đó đây và nắng sinh ra để làm một anh sếp khác còn hỏi tớ nên làm gì cho trườnghopwj này mình cư snhuw thế này thì làm sao mà tốt lên được, mọi người đều đang nâng cấp bản thân, còn mày cứ tụt lùi mãi mà được à, sống như sống không có mục đích vậy

Top 3 bác sĩ tư vấn nam khoa online uy tín nhất

Để thông tin tư vấn được chính xác nhất thì nam giới nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng các bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa. Dưới đây là danh sách TOP 3 bác sĩ tư vấn nam khoa online uy tín nhất:

01- Bác sĩ Lê Anh Việt

Bác sĩ Lê Anh VIệt
Bác sĩ Lê Anh VIệt

Bác sĩ Lê Anh Việt được đánh giá là bác sĩ nam khoa giỏi hàng đầu ở Hà Nội. Bác sĩ Việt từng nắm giữ chức vụ Phó chủ nhiệm khoa khám bệnh tại Bệnh viện Quân Y 354 – BQP. Tại thời điểm hiện tại Bác sĩ Việt đang là chủ nhiệm khoa ngoại, chuyên gia khoa tiết niệu Phòng khám Đa khoa Bắc Việt.

Trong quá trình học tập và công tác hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, bác sĩ tư vấn khoa sản Lê Anh Việt ghi dấu ấn với danh hiệu cao quý và nổi bật như: Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ ưu tú với nhiều đóng góp quan trọng về sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nam giới và phát triển y học của Việt Nam.

02- Bác sĩ Nguyễn Văn Chất

Bác sĩ Nguyễn Văn Chất
Bác sĩ Nguyễn Văn Chất

Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa ngoại – bác sĩ Nguyễn Văn Chất đã từng làm việc tại Bệnh viện 198 – Bộ Công An. Nhận được lời mời của Phòng khám Đa khoa Bắc Việt, bác sĩ Chất hiện đang công tác tại đây.

Bác sĩ Chất chuyên về lĩnh vực ngoại tiết niệu – nam học với hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị mọi vấn đề bệnh lý sinh dục ở nam giới. Do vậy, những thông tin bác sĩ Chất cung cấp và chia sẻ rất chính xác nên nam giới hoàn toàn yên tâm nhận tư vấn từ bác Chất.

03- Bác sĩ Nguyễn Minh Thư

Bác sĩ Nguyễn Minh Thư
Bác sĩ Nguyễn Minh Thư

Bác sĩ CKI Nguyễn Minh Thư hiện đang giữ chức vụ Trưởng phòng khám chuyên khoa nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Bắc Việt. Bác sĩ Thư chuyên về tư vấn, khám và chữa các bệnh lý về bao quy đầu, đường tiết niệu, sinh lý nam,… Bác sĩ Thư được đánh giá là rất tâm lý, thân thiện, cung cấp những thông tin tư vấn đúng sự thật giúp nam giới có hướng khắc phục hiệu quả, bảo vệ sức khỏe sinh lý và sinh sản nam.

Phương pháp tư vấn nam khoa tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt

Tư vân nam khoa
Tư vân nam khoa

Thấu hiểu được tâm lý chung của phần đông cánh mày râu, hơn nữa với mong muốn giúp nam giới tiết kiệm chi phí và thời gian, hiện tại Phòng khám Đa khoa Bắc Việt đang triển khai các loại hình tư vấn bệnh nam khoa theo những hình thức sau:

Đây là hình thức tư vấn nam khoa qua tổng đài điện thoại. Nếu có bất kỳ một vấn đề gì cần thắc mắc, phái mạnh chỉ cần nhấc điện thoại lên và ấn số 0385 990 114 để được giải đáp trực tiếp toàn bộ những thắc mắc.

Với những nam giới không có thời gian hoặc không thể gọi điện trực tiếp đến phòng khám, bạn có thể lựa chọn dịch vụ CHAT để nhận tư vấn nam khoa online miễn phí. Chỉ cần một Click đơn giản vào ô tư vấn trực tuyến trên Website của Phòng khám Bắc Việt, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách chi tiết và tận tình nhất.

Tư vấn online

Nam giới có thể nhắn tin trực tiếp đến Fanpage của Phòng khám Bắc Việt nếu đang gặp phải triệu chứng bất thường hay có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nam khoa, bác sĩ tư vấn phụ sản online của phòng khám sẽ hướng dẫn bạn một cách nhanh chóng.

Bên cạnh giải đáp những thắc mắc chính xác và nhanh chóng về triệu chứng hay bất cứ thông tin liên quan đến bệnh nam khoa, sau khi nhận tư vấn nam khoa, tư vấn phụ sản online bạn sẽ nhận được ưu đãi khám và điều trị bệnh với chi phí thấp, nhận thêm mã khám ngay, đến không cần xếp hàng đợi số thứ tự.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về dịch vụ tư vấn nam khoa đã giúp nam giới hiểu hơn và sớm có hướng điều trị và phòng tránh bệnh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay phòng khám để được bác sĩ tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈