Hiện tượng đầu chim nổi mẩn đỏ cảnh báo điều gì?

Đầu chim nổi mẩn đỏ là một hiện tượng bất thường mà nhiều nam giới đang gặp phải. Hiện tượng này khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Tuy nhiên đây là dấu hiệu của bệnh gì thì không ai biết rõ. Chính vì vậy, nam giới nên đọc bài viết sau đây để xem đầu chim nổi mẩn đỏ là bệnh gì, nguy hại ra sao và làm cách nào để hỗ trợ chữa trị .

Đầu chim nổi mẩn đỏ là bị bệnh gì?

Đầu chim nổi mẩn đỏ là tình trạng khá tế nhị đối với nam giới. Điều này cho thấy “cậu nhỏ” đang phản ứng lại khi bị các yếu tố lạ tác động. Có rất nhiều bệnh lý khiến cho đầu chim nổi mẩn đỏ. Tùy vào mỗi bệnh khác nhau mà sẽ có thêm nhiều dấu hiệu đi kèm khác nhau.

  • Viêm nhiễm ngoại khoa khiến đầu chim nổi mẩn đỏ

Phần lớn đầu dương vật của nam giới nổi mẩn đỏ là do thói quen vệ sinh không sạch sẽ, vệ sinh sai cách dẫn đến viêm nhiễm. Lúc này vi khuẩn và nấm sẽ phát triển, tấn công vào vùng kín và gây ra các triệu chứng khó chịu như đầu chim nổi mẩn, ngứa ngáy dương vật.

chi phí khám tổng quát, Viêm bao quy đầu mãn tính, đầu chim nổi mẩn đỏ, nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu, chim bị nổi mẩn đỏ, đầu khấc nổi mẩn đỏ
Địa chỉ khám hỗ trợ chữa trị bệnh uy tín
  • Đầu chim nổi mẩn đỏ do bị sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà vào thời gian đầu mới mắc phải thường không có triệu chứng gì nhiều, chỉ thấy nổi mẩn đỏ ở đầu dương vật. Các nốt mẩn ban đầu mọc đơn lẻ, nhưng càng ủ bệnh lâu thì chúng càng mọc to ra, nối thành từng cụm như mào gà hoặc súp lơ. Mẩn đỏ ở đầu dương vật do mắc sùi mào gà thường không đau, không ngứa nhưng dễ vỡ và chảy mủ trắng.

  • Đầu chim nổi mẩn là dấu hiệu mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục. Đây là nguyên nhân khiến mẩn đỏ nổi lên ở đầu dương vật. Các nốt mẩn đỏ li ti có nước ở trong. Một thời gian sau sẽ vỡ ra tạo thành vết loét, dương vật thì chảy ra mủ.

Nếu không hỗ trợ chữa trị thì những vết mụn rộp sinh dục này cũng tự lành, tạo thành vảy bong ra và để lại sẹo. Nhưng bệnh vẫn tồn tại trong cơ thể và có thể tái phát bất cứ lúc nào.

  • Dấu hiệu của bệnh da liễu

Một số căn bệnh da liễu cũng có thể khiến đầu chim nổi mẩn đỏ ngứa. Nguyên nhân do vi khuẩn, nấm lây nhiễm và gây bệnh. Các bệnh da liễu ở dương vật thường hiếm gặp hơn những bệnh khác nhưng không phải không có. Đặc biệt, chúng khiến bệnh nhân ngứa ngáy, gãi nhiều khiến cho dương vật tổn thương.

Viêm bao quy đầu mãn tính, đầu chim nổi mẩn đỏ, nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu, chim bị nổi mẩn đỏ, đầu khấc nổi mẩn đỏ
Bệnh nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Chim nổi mẩn đỏ có nguy hiểm không?

Các chuyên gia cho biết, chim nổi mẩn đỏ là một triệu chứng rất nguy hiểm mà nam giới không thể chủ quan. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách, nam giới có thể sẽ phải đối mặt với những nguy hại như:

– Ảnh hưởng đến việc sinh hoạt: Đầu chim nổi mẩn đỏ đi kèm với triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, chảy dịch mủ khiến nam giới cảm thấy khó chịu, khó tập trung vào công việc, đời sống sinh hoạt ngày càng suy giảm.

– Nguy cơ mắc bệnh lý nguy hiểm: Viêm nhiễm ở đầu dương vật sẽ lan rộng ra và ngược dòng gây viêm ở các cơ quan sinh dục khác như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt…

– Giảm chức năng sinh sản: Các bệnh lý ở cơ quan sinh dục nếu không hỗ trợ chữa trị đều có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nguy cơ gặp biến chứng dẫn đến vô sinh hiếm muộn là rất cao.

– Ảnh hưởng đời sống tình dục: Đầu chim nổi mẩn đỏ khiến nam giới mất tự tin khi quan hệ với bạn tình, từ đó đời sống tình dục sẽ ngày càng giảm. Chuyện tình dục không như mong muốn còn có thể khiến tình cảm đôi lứa rạn nứt.

Lời khuyên: Để tránh những nguy hại nêu trên, nam giới khi thấy mẩn đỏ ở đầu chim thì nên đi khám và hỗ trợ chữa trị bệnh sớm. Tuyệt đối không tự ý hỗ trợ điều trị tại nhà bằng bất cứ hình thức nào. Tránh hỗ trợ điều trị bệnh không khỏi còn dẫn đến nhiều biến chứng khác.

phong khan da khoa bac viet 8
Đăng ký ngay để được tư vấn hoặc gọi đến 0385.990.114 để được tư vẫn miễn phí

Cần làm gì khi thấy chim nổi mẩn đỏ?

Để có thể hỗ trợ chữa trị đầu chim nổi mẩn đỏ hiệu quả, tốt nhất người bệnh nên tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám. Trong đó, Phòng khám đa khoa Bắc Việt xứng đáng là một địa chỉ mà nam giới có thể tin tưởng. Đây là một trong những địa chỉ khám ngoại khoa chất lượng nhất hiện nay ở Hà Nội, được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy, hợp pháp.

Xem thêm: Nguyên nhân nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả

Khi đến khám, bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở đầu chim, sau đó sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị bằng những phương pháp phù hợp như:

– hỗ trợ Điều trị đầu chim nổi mẩn đỏ do sùi mào gà bằng Liệu pháp kháng virus tăng cường gen SDI kết hợp vật lý trị liệu.

– hỗ trợ Điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả bằng Liệu pháp tế bào DC- CA giúp tiêu diệt vi khuẩn .

– hỗ trợ Điều trị viêm nhiễm ngoại khoa bằng vật lý trị liệu, trường hợp viêm do dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ được kết hợp cắt bao quy đầu không đau bằng Sóng cao tần TCD.

Toàn bộ quá trình khám hỗ trợ chữa trị bệnh tại Đa khoa Bắc Việt sẽ do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thăm khám. Cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu phiên bản mới từ nước ngoài cho hiệu quả tối ưu, chính xác, an toàn.

Hiện nay phòng khám đang mở cửa làm việc không ngày nghỉ từ 7h30 – 20h00, nam giới có thể đặt lịch đến khám bất cứ lúc nào. Chi phí khám được niêm yết công khai, không thay đổi kể cả khám vào thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày Lễ.

Đặc biệt, khi bệnh nhân đặt lịch trước qua các kênh tư vấn online sẽ được tặng ưu đãi giảm phí khám và phí hỗ trợ điều trị. Đồng thời được ưu tiên khám trước không cần xếp hàng đợi lâu.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp nam giới biết đầu chim nổi mẩn đỏ là bệnh gì. Nếu còn điều gì thắc mắc chưa rõ vui lòng gọi đến số hotline 0385.990.114 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Nguyễn Văn Chất

Tôi là Bác sĩ Nguyễn Văn Chất, chuyên gia ngoại khoa tại phòng khám Bắc Việt, Hà Nội, tự hào là người đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa. Với 40 năm kinh nghiệm, tôi được biết đến với danh hiệu "Bác sĩ có BÀN TAY VÀNG," thực hiện hàng nghìn ca thủ thuật mà không mắc sai sót. Điều này giúp tôi thu hút sự tin tưởng và lòng mến khách hàng.

BÀI VIẾT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM
MỤC LỤC