Giá phẫu thuật cắt bao quy đầu có đắt không?

Giá phẫu thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Có đắt không? là điều mà nam giới nào cũng muốn biết để có sự chuẩn bị tài chính phù hợp. Tuy nhiên đây là một vấn đề không thể giải đáp rõ nếu nam giới không đi khám. Cụ thể như thế nào đã được các chuyên gia giải thích cụ thể trong bài viết sau đây. Nam giới nên đọc để nắm được những thông tin hữu ích.

cắt bao quy đầu ở đâu

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Dương vật của nam giới có một lớp da bao bọc bên ngoài đầu dương vật gọi là bao quy đầu. Khoảng từ 4 tuổi đến khi dậy thì, lớp da này sẽ tự tụt xuống để lộ phần đầu dương vật. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không có dấu hiệu bao quy đầu tự lột thì sẽ cần có sự can thiệp phẫu thuật. Nam giới trưởng thành cần phải cắt bao quy đầu trong những trường hợp sau:

Dài bao quy đầu

Đây là một dạng bệnh ngoại khoa với dấu hiệu da bao quy đầu dài hơn bình thường. Lớp da trùm kín đầu dương vậy khiến nam giới gặp khó khăn mỗi khi muốn kéo xuống. Có trường hợp ngay cả khi cương cứng thì phần quy đầu cũng không thể lộ ra bên ngoài.

Hẹp bao quy đầu

Tình trạng này là lớp da bao quy đầu bó chặt vào quy đầu, chỉ để hở một ít. Khi dùng tay kéo xuống có thể khiến nam giới cảm thấy đau đớn. Vì vậy cần phải có thủ thuật cắt bỏ thì mới lột được lớp da này xuống.

Nghẹt bao quy đầu

Đây là tình trạng nặng nhất của người bị hẹp bao quy đầu. Bao da quy đầu quá hẹp, dính vào dương vật hoặc miệng quy đầu khiến bao quy đầu không lộn được ra ngoài. Nghẹt bao quy đầu khiến cho quy đầu bị thắt chặt, sưng tấy.

Giá phẫu thuật cắt bao quy đầu có đắt không?

Hiện nay, thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện ở nhiều cơ sở y tế ngoại khoa. Mức chi phí cho thủ thuật này sẽ có sự khác nhau tùy từng người. Cụ thể các bác sĩ chuyên khoa cho biết giá phẫu thuật cắt bao quy đầu có đắt không còn phụ thuộc vào những yếu tố như:

Giá phẫu thuật cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng dương vật

Tình trạng bao quy đầu trước khi phẫu thuật có ảnh hưởng một phần đến tổng chi phí. Bởi tình trạng của mỗi người là khác nhau, có người bao quy đầu chỉ đơn thuần bị dài/ hẹp hoặc nghẹt thì chỉ cần cắt bao quy đầu. Trong khi một số người khác có biểu hiện viêm nhiễm ngoại khoa thì phải thực hiện hỗ trợ điều trị trước mới có thể làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phụ thuộc phần lớn vào phương pháp thực hiện. Hiện đang có nhiều sự lựa chọn cho bệnh nhân về phương pháp cắt bao quy đầu. Những phương pháp càng hiện đại, hiệu quả và tính thẩm mỹ càng cao thì chi phí càng nhiều. Tuy nhiên vẫn nằm trong mức đủ để người bệnh có thể chi trả được.

Ngược lại phương pháp cắt truyền thống có thể mức phí thấp hơn những thường gây đau đớn và dễ để lại biến chứng sau phẫu thuật. Vì vậy dù chi phí rẻ nhưng không được nam giới ưa chuộng.

Địa chỉ làm tiểu phẫu quyết định cắt bao quy đầu giá bao nhiêu

Thường khi nhắc đến cắt bao quy đầu nhiều người sẽ nghĩ đến bệnh viện. Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện ở mức không quá cao. Tuy nhiên nam giới sẽ mất thời gian xếp hàng chờ đợi cùng nhiều thủ tục rườm rà, hơn nữa khâu chăm sóc hậu phẫu có thể sẽ không chu đáo.

Hiện nay xu hướng của nam giới là tìm đến những cơ sở y tế tư nhân uy tín, chất lượng. Tại đó được trang bị máy móc hiện đại, dịch vụ tốt nên cho các cuộc phẫu thuật được diễn ra an toàn, hiệu quả hơn những cơ sở nhỏ lẻ, không có giấy phép. Vì vậy mặc dù có chi phí cao nhưng vẫn được rất nhiều người lựa chọn.

Như vậy có thể thấy rằng, cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó việc đưa ra quyết định như thế nào sẽ là cơ sở cho sức khỏe của bạn. Đây cũng chính là lý do vì sao các chuyên gia luôn khuyên nam giới không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí mà đưa ra những lựa chọn sai lầm, tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Giá phẫu thuật cắt bao quy đầu có đắt không?

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, chi phí hợp lý dành cho nam giới

Nếu bạn đang lo lắng về giá phẫu thuật cắt bao quy đầu và chưa biết nên cắt ở đâu tốt nhất thì nên tham khảo thực hiện thủ thuật này tại phòng khám đa khoa Bắc Việt. Đây là địa chỉ đang được nhiều nam giới tin tưởng tìm đến để khám bệnh ngoại khoa và thực hiện cắt bao quy đầu.

Phòng khám Bắc Việt được Sở y tế cấp phép hoạt động chuyên lĩnh vực ngoại khoa. Vì vậy mọi chi phí từ khám bệnh cho đến chi phí làm tiểu phẫu đều được niêm yết theo khung quy định, ở mức hợp lý.

Ngoài ưu điểm về chi phí, lựa chọn phòng khám Bắc Việt còn giúp người bệnh yên tâm khi đủ các tiêu chí chất lượng như:

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngày với hơn 30 năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công nhiều ca cắt bao quy đầu thẩm mỹ an toàn, luôn hết lòng vì sức khỏe người bệnh.

– Cơ sở vật chất khang trang, phòng tiểu phẫu tiện nghi, được khử trùng sạch sẽ.

– Sử dụng các phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, tiên tiến với ưu điểm không gây đau, không làm tổn thương chức năng dương vật, không để lại sẹo, tăng tính thẩm mỹ dương vật.

– Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật an toàn, giữ kín quyền riêng tư tuyệt đối.

Đặc biệt, nhằm giúp nam giới giảm nỗi lo về chi phí, hiện nay phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi khám và giảm chi phí thủ thuật nếu bệnh nhân đặt lịch hẹn trước qua các kênh online. Vì vậy ngay khi có nhu cầu cắt bao quy đầu, nam giới hãy liên hệ đến phòng khám để đặt lịch sớm và nhận ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là nội dung giải đáp giúp nam giới biết giá phẫu thuật cắt bao quy đầu có đắt không. Nếu còn vấn đề gì cần trao đổi thêm với bác sĩ, xin vui lòng liên hệ đến số Hotline & Zalo: 0385.990.114 để được tư vấn miễn phí.

Nguyễn Văn Chất

Tôi là Bác sĩ Nguyễn Văn Chất, chuyên gia ngoại khoa tại phòng khám Bắc Việt, Hà Nội, tự hào là người đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa. Với 40 năm kinh nghiệm, tôi được biết đến với danh hiệu "Bác sĩ có BÀN TAY VÀNG," thực hiện hàng nghìn ca thủ thuật mà không mắc sai sót. Điều này giúp tôi thu hút sự tin tưởng và lòng mến khách hàng.

BÀI VIẾT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM
MỤC LỤC