hỗ trợ Điều trị lậu mãn tính bằng phác đồ

Lậu là bệnh lây qua đường tình dục, có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Bệnh được chia thành lậu cấp tính và lậu mãn tính. Tùy thuộc vào từng cấp độ và mức tổn thương của bệnh mà có phương pháp hỗ trợ điều trị sao cho hiệu quả. Với hỗ trợ điều trị lậu mãn tính, các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt sẽ đưa ra pháp đồ hỗ trợ điều trị sau đây để mọi người cùng tham khảo.

Triệu chứng lậu mãn tính

Đối với nam giới: Có hiện tượng đái buốt, đái rắt, phần lớn có biểu hiện chất nhầy như nhựa chuối xuất hiện vào lúc sáng sớm, khi ngủ dậy hoặc khi đi tiểu. Trường hợp bệnh kéo dài mà không có phương pháp can thiệp sẽ rất khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị, kéo theo một loạt các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe như: Viêm tinh hoàn, hẹp niệu đạo…

dieu-tri-lau-man-tinh.1jpgVi khuẩn lậu cầu trong cơ thể người nhiễm bệnh

Đối với nữ giới: Khác với nam giới, bệnh xuất hiện ở nữ giới ít có dấu hiệu, chỉ thấy hiện tượng khí hư màu vàng. Nếu không hỗ trợ điều trị sớm bệnh sẽ nhanh chóng sinh ra biến chứng viêm hậu môn.

Lậu ở nam hay ở nữ đều có một điểm chung là do vi khuẩn Neisseria-gonorrhoeae gây ra, đây là những vi khuẩn hình hạt cà phê, xếp thành từng đôi nên gọi là song cầu khuẩn. Tuy nhiên, điểm khác nhau là để hỗ trợ điều trị lậu mãn tính còn phải phụ thuộc vào tình trạng tổn thương của từng người bệnh.

Phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính

Trước tiên để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị và tiến trình chăm sóc, các bác sỹ phải xét nghiệm tìm vi khuẩn để chẩn đoán bệnh. Bệnh lậu mãn tính cần được phân biệt với các bệnh khác như bệnh do vi khuẩn Chlamydia, Mycoplasma, bởi các dấu hiệu của hai bệnh này có điểm giống nhau.

Hiện nay, tạo Phòng khám đa khoa Bắc Việt đã và đang áp dụng Kỹ thuật chặn gene GSA để hỗ trợ điều trị lậu mãn tính:

dieu-tri-lau-man-tinhTuân thủ chỉ định của bác sỹ để hỗ trợ điều trị có hiệu quả

– Sử dụng một loạt thuốc kháng sinh để ngăn ngừa virus, tiêu diệt vi khuẩn lậu cầu.

– Ngoài ra phòng khám còn sử dụng công nghệ DHA trong việc phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng, với phương pháp hỗ trợ điều trị DHA có thể khống chế đặc tính dễ tái phát của bệnh, sau khi tiến hành chuẩn đoán, hỗ trợ chữa trị, loại trừ nhanh chóng các triệu chứng bệnh, hiệu quả hỗ trợ điều trị thấy rõ, phương pháp này đã hỗ trợ điều trị khỏi cho hàng trăm bệnh nhân đến khám tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt. DHA được coi là phương pháp hỗ trợ điều trị và chuẩn đoán lâm sàng tốt nhất đối với các bệnh truyền nhiễm theo đường tiết niệu và các bệnh tình dục.

– Ngoài ra, các chuyên gia tại phòng khám ngoại khoa còn kết hợp nhuần nhuyễn các bài thuốc có tác dụng tiêu viêm, thông lâm, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế tái phát bệnh.

– Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị bệnh bằng các phương pháp y khoa thì việc thay đổi thói quen trong cuộc sống cũng có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính.

– Chấp hành tuân thủ những chỉ định của bác sỹ hỗ trợ điều trị,

– Trong quá trình hỗ trợ điều trị không nên quan hệ tình dục, tránh lây nhiễm cho bạn tình.

– Không dùng chung vật dụng cá nhân với người khác, tránh lây bệnh cho người khỏe mạnh.

– Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

– Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao,

– Bổ sung các chất dinh dưỡng, sức đề kháng chống lại bệnh tật.

Trên đây là những thông tin xung quanh việc hỗ trợ điều trị lậu mãn tính từ các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt cung cấp đến mọi người. Hy vọng đây sẽ là những tin tức bổ ích cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân. Mọi thắc mắc xin liên hệ với phòng khám theo số điện thoại đường dây nóng:  038.5990.114 để được tư vấn miễn phí.

Nguyễn Văn Chất

Tôi là Bác sĩ Nguyễn Văn Chất, chuyên gia ngoại khoa tại phòng khám Bắc Việt, Hà Nội, tự hào là người đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa. Với 40 năm kinh nghiệm, tôi được biết đến với danh hiệu "Bác sĩ có BÀN TAY VÀNG," thực hiện hàng nghìn ca thủ thuật mà không mắc sai sót. Điều này giúp tôi thu hút sự tin tưởng và lòng mến khách hàng.

BÀI VIẾT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM
MỤC LỤC