Hỏi đáp về hiện tượng tiểu buốt và có mủ

Hỏi: 

Thưa bác sĩ!

Em năm nay 35 tuổi. Gần đây, em thường có triệu chứng bị tiểu buốt, vào buổi sáng để ý thì lại thấy có cả chút mủ chảy ra ở niệu đạo. Không biết em bị bệnh gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Cảm ơn bác sĩ!

(Trần Văn Long – tranvanlong…@gmail.com)

Hỏi đáp về hiện tượng tiểu buốt và có mủ

Tiểu buốt và có mủ là bệnh gì?

Trả lời:

Chào bạn Long!

Theo như bạn nói thì bạn có triệu chứng đi tiểu buốt kèm theo có mủ vào buổi sáng. Chúng tôi nghi ngờ những triệu chứng này là triệu chứng của bệnh lậu – một bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn.

Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, bạn nên đi khám để biết rõ kết quả. Sau khi có kết quả cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn và và chỉ định cách hỗ trợ điều trị thích hợp cho bạn. Nếu đúng là bị bệnh lậu, bạn nên hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt, không nên để lâu vì bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Chúc bạn sức khỏe và may mắn!

Nguyễn Văn Chất

Tôi là Bác sĩ Nguyễn Văn Chất, chuyên gia ngoại khoa tại phòng khám Bắc Việt, Hà Nội, tự hào là người đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa. Với 40 năm kinh nghiệm, tôi được biết đến với danh hiệu "Bác sĩ có BÀN TAY VÀNG," thực hiện hàng nghìn ca thủ thuật mà không mắc sai sót. Điều này giúp tôi thu hút sự tin tưởng và lòng mến khách hàng.

BÀI VIẾT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM